Chính sách đổi trả

LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

  1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Shalala) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt, gãy,…).

  1. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

– Shalala chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN:

  1. Nguyên tắc hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể Shalala sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

– Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi (coupon): trong các trường hợp đặc biệt được Shalala chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng coupon, Shalala sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

  1. Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

  • KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại shalala.vn
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật).

Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Shalala sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Shalala.

Lưu ý:

 ⁃ Shalala hỗ trợ đổi tối đa 3 lần/1 khách hàng.

 ⁃ Shalala có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).

Mọi thông tin liên hệ Mr Lâm 0339.965.250

Địa điểm gửi hàng đổi trả 136 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Copyright © 2020-present Shalala, Inc. All rights reserved.